Lixiang ONE ทำงานได้ดีในการประเมินโดยรวมของ C-IASI

Lixiang ONE ทำงานได้ดีในการประเมินโดยรวมของ C-IASI

Lixiang ONE ทำงานได้ดีในการประเมินโดยรวมของ C-IASI เมื่อวันที่ 25 มกราคมเราได้เรียนรู้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ China Insurance Automotive Safety Index (C-IASI) ว่ารายงานผลการประเมินของ Lixiang ONE ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นแรกของ Lixiang Auto ได้รับการเผยแพร่แล้ว จากข้อมูลของ C-IASI รถทดสอบจาก Lixiang คือรุ่นปี 2020 Lixiang ONE Extended Range 6 ที่นั่ง

ผลการประเมินของ Lixiang ONE ที่เผยแพร่โดย C-IASI แสดงให้เห็นว่า Lixiang ONE ได้รับ G, G, G, M ในแง่ของดัชนีความปลอดภัยเสริมของยานพาหนะ, ดัชนีความปลอดภัยสำหรับคนเดินเท้าภายนอก, ดัชนีความปลอดภัยของผู้ใช้รถและดัชนีความคุ้มค่าในการชนและการบำรุงรักษา (G หมายถึงยอดเยี่ยม, A หมายถึงดี, M หมายถึงพอใช้, P หมายถึงแย่)

ดัชนีความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ประกอบด้วยการทดสอบสี่ครั้งต่อไปนี้ ได้แก่ ทดสอบการชน Offset 25% ทดสอบการชนด้านข้าง ทดสอบความแข็งแรงของหลังคา และทดสอบเบาะนั่ง / พนักพิงศีรษะ Lixiang ONE ได้คะแนน G ในการทดสอบนี้ซึ่งถือว่าดีมาก สาเหตุหลักมาจากการออกแบบตัวถังไฮบริดเหล็ก – อะลูมิเนียม ที่มีความแข็งแรงสูงของ Lixiang ONE แม้ว่าในแง่ของดัชนีความประหยัดในการชนและการบำรุงรักษา Lixiang ONE ได้คะแนน M เท่านั้น แต่ผลลัพธ์นี้ก็ยังคงเป็นผลดีในรถ SUV ระดับกลางและขนาดใหญ่

นอกจากนี้ NIO EC6 ภายใต้ NIO Automobile และ BMW X3 ภายใต้ BMW Brilliance ยังได้รับการทดสอบด้วย Lixiang ONE สองรุ่นได้รับการทดสอบในดัชนีความปลอดภัยเสริมของยานพาหนะ ดัชนีความปลอดภัยสำหรับคนเดินเท้าภายนอก ดัชนีความปลอดภัยของผู้ใช้รถ และความคุ้มค่าและการบำรุงรักษา ในแง่ของดัชนีเศรษฐกิจได้รับคะแนน G, G, G, A และ G, G, G และ P

ในฐานะที่เป็น SUV ระดับกลางถึงขนาดใหญ่รุ่นแรกที่เข้าร่วมการประเมิน China Insurance Automotive Safety Index (C-IASI) Lixiang ONE ทำได้ดีมาก และยังสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการระดับสูงของ Lixiang Car ในด้านความปลอดภัยของยานพาหนะ และความปลอดภัยของบุคคล ตั้งแต่เริ่มพัฒนา ในการจัดอันดับ China Automobile Health Index (C-AHI) ล่าสุด Lixiang ONE ได้รับคะแนนระดับห้าถึงสองด้่าน จากการจัดอันดับสารประกอบอินทรีย์ระเหย (VOC) ความเข้มของกลิ่น (VOI) และการแผ่รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าของรถยนต์ (EMR) และกลายเป็นรถรุ่นแนะนำของ China Automobile Health Index ปี 2020


Ref:
https://www.chinapev.com/ev-2/lixiang/lixiang-one-performs-well-in-c-iasi-overall-evaluation/