ส่งข้อมูลเร็วขึ้น x 2001
Data Bandwidth

ประสิทธิภาพดีขึ้น x 82
ส่วนประมวลผลความปลอดภัยของข้อมูล

ปลอดภัยระด้บสูง3
แพลตฟอร์มประมวลผลอัตโนมัติปลอดภัยอย่างเต็มที่

Ethernet ที่รวดเร็ว4
สถาปัตยกรรม
100Mbps Ethernet

ระบบเครื่องยนต์คู่อัจฉริยะ

อัจฉริยะไปอีกขึ้นด้วยพลังการประมวลผลแบบเครื่องยนต์คู่

มาพร้อมกับเครื่องยนต์คู่ของระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติบนชิป และระบบประมวลผลอัจฉริยะ ทำให้การรับรู้ข้อมูล และพลังการประมวลผลของระบบ SEPA มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นหลายเท่า  เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของคุณให้ถึงขีดสุด ด้วยการตอบสนองที่เร็วขึ้น การรับรู้ที่เฉียบคม การจดจำที่แม่นยำ และความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ
NVIDIA DRIVE Xavier ™ระบบขับขี่อัตโนมัติขั้นสูงบนชิป

เครื่องยนต์บริการอัจฉริยะ
Qualcomm Snapdragon ™ 820A ระบบประมวลผลยานยนต์ระดับแนวหน้า พร้อมการปรับแต่งที่เหนือกว่า

เครื่องยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ
NVIDIA DRIVE Xavier ™
ระบบขับขี่อัตโนมัติขั้นสูงบนชิป

เครื่องยนต์บริการอัจฉริยะ
Qualcomm Snapdragon ™ 820A
ระบบประมวลผลยานยนต์ระดับแนวหน้า
พร้อมการปรับแต่งที่เหนือกว่า

Firmware OTA

นำประสบการณ์ใหม่มาสู่คุณในทุกการอัปเกรด

ด้วยระบบ SEPA P7 ไม่เพียง แต่อัพเกรดแอปพลิเคชันในรถยนต์ของคุณเท่านั้น แต่ยังสามารถอัพเกรด และแก้ไขฟังก์ชัน ECU ของรถได้อีกด้วย มอบประสบการณ์ใหม่หมดจดแก่คุณ

XPILOT Driving

สัมผัสประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตได้แล้ว วันนี้

XPILOT Parking

ระบบจอดรถไร้คนขับ5

XPILOT Safety

การป้องกันที่เหนือกว่า ทั้งคนขับและผู้โดยสาร6

การขับขี่แบบอัตโนมัติที่ปรับให้เหมาะกับสภาพถนน ง่ายต่อการขับขี่ ง่ายต่อการจอด7

XPILOT 3.0 ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง  ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของคุณ ทั้งระบบนำทางสำหรับทางหลวง และระบบเข้าจอด สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในอนาคตได้แล้ววันนี้

ระบบภายในห้องโดยสาร Xmart OS

ระบบสติปัญญาที่พัฒนาตลอดเวลา

เสียงของคุณคือคำสั่งของคุณ บริการในรถยนต์ และ App store จะพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ
ยกระดับประสบการณ์การใช้งานทุกการอัปเกรดระบบ Xmart OS แต่ละครั้ง

การโต้ตอบด้วยเสียงรุ่นใหม่

ประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายดายของการสั่งงานด้วยเสียง

สื่อสารกับรถผ่านผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะ21 ผสานพลังอินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิก (GUI) และส่วนต่อประสานผู้ใช้ด้วยเสียง (VUI) เพื่อการสื่อสารที่สะดวกสบาย เป็นธรรมชาติ และถูกปรับให้เข้าคุณ นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำบริการแก่คุณในเวลาที่เหมาะสม

ระบบแอพพลิเคชันภายใน21

แพลตฟอร์มแบบเปิด พร้อมแอพพลิเคชั่นมากมาย

พร้อมใช้งาน และอัปเดตอยู่เสมอ ระบบแพลตฟอร์มแบบเปิดภายในรถยนต์ ผสานกับแอพพลิเคชันสโตร์ ที่สามารถอัพเกรดฮาร์ดแวร์ได้ ปรับแต่งแอพของคุณ21 เพื่อสร้างระบบแอพพลิเคชันที่ใช้งานได้จริงในขณะเดินทาง

คอนเสิร์ตฮอลเคลื่อนที่

เล่นเพลงของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ระบบเสียง Dynaudio และ Xpeng P7 นำเสนอเพลงของคุณอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเพลงคลาสิก อะคูสติก อิเล็กโทรบีตล่าสุด หรือไลฟ์สดสุดกระหึ่มจากคอนเสิร์ตในสนามกีฬา Xpeng P7 จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง

แอมเบียนท์รอบทิศทาง24

อะคูสติก Dynaudio ประสบการณ์ที่แท้จริง24

Xpeng P7 นำเสนอสถาปัตยกรรมเสียง Dynaudio 18 ลำโพง มอบประสบการณ์ดนตรีสไตล์คอนเสิร์ตฮอลล์ให้กับคุณ ทวีตเตอร์ที่ปรับได้เฉพาะของ Xpeng P7 สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาในห้องโดยสาร

เสียงไดนามิก ศาสตร์แห่งสมดุล

เล่นบีตสูงต่ำอย่างพิถีพิถัน

เสียงจะถูกติดตาม และรักษาสมดุลโดยลำโพง Dynaudio รวมการถ่ายทอดเสียงความถี่สูงและต่ำ จำลองการเคลื่อนไหวของเสียง คุณจะได้สัมผัสกับดนตรีอย่างแท้จริง ตลอดการเดินทาง

ควบคุมเสียงรอบทิศทาง25

ทุกที่นั่งอยู่ใจกลางเวที

ไม่ว่าคุณจะนั่งที่ใดในห้องโดยสาร เทคโนโลยีการควบคุมเสียงจะปรับเสียงสำหรับที่นั่งของคุณ ดื่มด่ำไปกับดนตรีที่บรรเลงอย่างแท้จริง ทุกที่นั่ง 25

NEDC 706km
super-long range

ขับได้ไกลกว่าด้วยการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง

จากปักกิ่งถึงชิงเต่า หรือ จากลองก์ไปยังแม่น้ำแซน Xpeng P7 จะช่วยให้คุณไปถึงขอบเขตใหม่ได้29

ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า 3-in-124

ประสิทธิภาพสูง สมรรถนะเลิศ

ด้วยมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวรรุ่นใหม่ ความหนาแน่นกำลังไฟฟ้า 2kW/kg กำลังสูงสุด 316kW และแรงบิดสูงสุด 665N.m 30 Xpeng P7 ตอบสนองได้เร็วขึ้นเมื่อเริ่มขับเคลื่อน แซงได้เร็วขึ้นเมื่อเปลี่ยนเลน

แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง พัฒนาร่วมกับ CATL24

ปลอดภัยกว่า เบากว่า

แบตเตอรี่บางเฉียบ 110 มม. ให้พลังงาน 80.9kW/hr โดยมีความหนาแน่นของพลังงาน 170Wh/kg

ชาร์จไฟได้เร็ว24

ชาร์จเพียง 10 นาที ขับได้ไกลถึง 120 กม.

ต้องขอบคุณแบตเตอรี่สมรรถนะสูง และระบบการชาร์จที่ปรับให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด Xpeng P7 ชาร์จเวลาสั้นๆเพียง 10 นาที จะทำให้คุณวิ่งได้ไกลถึง 120 กม.31 เมื่อคุณเร่งรีบ เครือข่ายสถานี Supercharge ที่กำลังขยายตัว จะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เพิ่มเติม

* 1 ระบบใช้เกตเวย์อีเธอร์เน็ตกลาง 100M ซึ่งเร็วกว่าบัส CAN ความเร็วสูง 500K ถึง 200 เท่า
* 2 พลังการประมวลผลของโมดูลความปลอดภัยข้อมูล (เช่น ความถี่หลัก และ RAM) เร็วกว่าเวอร์ชันก่อนหน้า 8 เท่า
* 3 แพลตฟอร์มประมวลผลหลัก Xavier SoC ได้ผ่านการรับรองระดับ ASIL D ซึ่งเป็น ASIL ระดับสูงสุด
* 4 ตัวควบคุม SEPA เชื่อมต่อกับเครือข่าย 100% ผ่านเกตเวย์กลาง
* 5 สำหรับขั้นตอนการจอดรถที่เฉพาะเจาะจง โปรดปฏิบัติตามแนวทางการปฏิบัติที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย และข้อบังคับในท้องถิ่น และต้องมีการแทรกแซงของมนุษย์หากจำเป็น เพื่อให้ฟังก์ชันสมบูรณ์
* 6 ผู้เข้าร่วมการจราจรที่มองเห็นได้กล่าวถึงวัตถุที่จับต้องได้เฉพาะที่ Xpeng P7 สามารถตรวจจับ และระบุได้ผ่านเซ็นเซอร์เช่นเรดาร์และกล้องถ่ายรูป ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะยานพาหนะ คนเดินเท้า สัตว์ที่ ยานพาหนะไร้เครื่องยนต์ สิ่งกีดขวางบนถนน ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ในบางกรณีอาจไม่สามารถตรวจจับได้ โปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง
* 7 ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง XPILOT 3.0 ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ XPILOT 3.0 ของรุ่น P7 Premium ซึ่งสามารถหาได้จากการซื้อซอฟต์แวร์ XPILOT 3.0 และอัพเกรดบริการ รวมถึงฟังก์ชั่นนำทางบนทางหลวง และฟังก์ชั่นการจอดรถแบบจดจำที่จอดรถก็ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ XPILOT 3.0 ของรุ่น P7 Premium ซึ่งสามารถหาได้จากการซื้อซอฟต์แวร์ XPILOT 3.0 และอัปเกรดบริการด้วยเช่นกัน ฟังก์ชันทั้งสองนี้ต้องการสภาพแวดล้อมการขับขี่ที่เฉพาะเจาะจงก่อนที่จะทำงานได้ อาจไม่มีผลในทุกกรณี ผู้ขับขี่ต้องใส่ใจกับเรื่องด้านความปลอดภัย และเข้าแทรกแซงเมื่อจำเป็น
* 8 ฟังก์ชั่นนี้ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ XPILOT 3.0 ของรุ่น P7 Premium ซึ่งสามารถหาได้จากการซื้อซอฟต์แวร์ XPILOT 3.0 และอัพเกรดบริการ Xpeng P7 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้ขับขี่ ที่ปรับให้เข้ากับสภาพถนนของจีน และความสามารถในการวิจัยและพัฒนาของบริษัทในปัจจุบัน ไม่ใช่ฟังก์ชั่นการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ ประสบการณ์ของผู้ใช้และแอปพลิเคชันจะแตกต่างกันไปตามสภาพถนน และสภาพการขับขี่จริง โปรดใส่ใจกับการแจ้งเตือนของระบบตลอดเวลาขณะขับรถ และเตรียมพร้อมที่จะแทรกแซง ในกรณีร้ายแรง การช่วยเหลือคนขับอาจล้มเหลว โปรดปฏิบัติตามกฎจราจรในพื้นที่ และขับรถด้วยความระมัดระวัง
* 9 ในส่วนถนนที่แออัดในเมือง ฟังก์ชันหยุดตามความเร็วต่ำสามารถลดความเป็นไปได้ของความแออัด โปรดรักษาระยะห่างที่เหมาะสม เพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่ และเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ในกรณีของสภาพการจราจรที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงได้ สภาพถนนเปียก เป็นน้ำแข็ง ลื่น หรือเป็นโคลน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ เช่น หิมะ หรือฝน ทัศนวิสัยไม่ดี ถนนขรุขระบนภูเขา หรือทางเข้าและทางออกทางด่วน โปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง
* 10 ประสบการณ์และการใช้งานจะแตกต่างกันไปตามสภาพถนน และสภาพการขับขี่จริง ไม่ใช่ทุกสภาพถนนที่จะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดสำหรับการเปิดใช้งานฟังก์ชันนี้ โปรดปฏิบัติตามกฎจราจรในพื้นที่ และให้ความสำคัญกับการขับขี่อย่างปลอดภัย
* 11 สถานการณ์อาจแตกต่างกันไปเนื่องจากสภาพถนน และสภาพแวดล้อมการขับขี่ ที่แตกต่างกัน และฟังก์ชันนี้สามารถทำงานได้ 100% ของส่วนถนนทั้งหมด โปรดปฏิบัติตามกฎจราจรในท้องถิ่น ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการขับขี่ เมื่อเปลี่ยนเลน และแทรกแซงด้วยตนเองหากจำเป็น
* 12 สำหรับขั้นตอนการจอดรถที่เฉพาะเจาะจง โปรดปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติตามกฎหมาย และข้อบังคับในท้องถิ่น และแทรกแซงด้วยตนเองหากจำเป็น เพื่อดำเนินการให้เสร็จสิ้น
* 13 ฟังก์ชั่นนี้ใช้ระบบฮาร์ดแวร์ XPILOT 3.0 ของรุ่น P7 Premium ซึ่งสามารถหาได้จากการซื้อซอฟต์แวร์ XPILOT 3.0 และอัพเกรดบริการ การจดจำที่จอดรถสำหรับจอดรถ ต้องเป็นไปตามสภาพแวดล้อมการขับขี่ที่แน่นอนก่อนที่จะดำเนินการ อาจไม่มีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์ หรือเลือกเส้นทางที่เหมาะสมและพื้นที่จอดรถที่ดีที่สุด โปรดใส่ใจกับความปลอดภัยในการขับขี่ และแทรกแซงทุกครั้งที่จำเป็น
* 14 อัตราความสำเร็จของระบบช่วยจอดอัตโนมัติขั้นสูงคำนวณโดย Xpeng Automobile Intelligent Driving Center ผ่านการวิจัยและวิเคราะห์ตามจอดรถของจีน และคำนวณจากการทดลองในห้องปฏิบัติการ Xpeng ไม่ได้หมายความว่าจะทำได้ในทุกสถานการณ์ ที่จอดรถบางแห่งอาจไม่สามารถตรวจจับได้ และอาจทำให้การจอดรถล้มเหลว โปรดใส่ใจกับความปลอดภัยในการจอดรถ และเข้าแทรกแซงอย่างทันทีเมื่อจำเป็น
* 15 ผู้เข้าร่วมการจราจรที่มองเห็นได้หมายถึงวัตถุที่จับต้องได้โดยเฉพาะที่ Xpeng P7 สามารถตรวจจับ และจดจำได้ผ่านเซ็นเซอร์เช่นเรดาร์และกล้องถ่ายรูป ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะยานพาหนะ คนเดินเท้า สัตว์ ยานพาหนะไร้เครื่องยนต์ สิ่งกีดขวางบนถนน ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ในบางกรณีอาจไม่สามารถตรวจจับได้ โปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง

* 16 ฟังก์ชั่นบางอย่างใช้ระบบฮาร์ดแวร์ XPILOT 3.0 ของรุ่น P7 Premium ซึ่งสามารถรับได้โดยการซื้อซอฟต์แวร์ XPILOT 3.0 และอัพเกรดบริการ ในบางสถานการณ์การแจ้งเตือนล่วงหน้า และการแทรกแซงอาจไม่เพียงพอ โปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง
* 17 ฟังก์ชันความปลอดภัยที่ใช้งานอยู่หลายอย่าง ไม่สามารถแทนที่การตัดสินด้านความปลอดภัยของผู้ขับขี่ได้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยผู้ขับขี่ในการลดอันตรายด้านความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่ ซึ่งเกิดจากจุดบอด และสิ่งรบกวนทางสายตา โปรดใช้ความระมัดระวังอย่างสูงในการขับขี่เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
* 18 ห้องโดยสารอัจฉริยะมีศักยภาพในการอัพเกรดที่อย่างมีนัยสำคัญในฐานะศูนย์ควบคุม การทำให้ฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องใช้งานได้ จำเป็นต้องได้รับการมีอุปกรณ์ที่จำเป็น ไม่ได้หมายความว่าการโต้ตอบข้างต้นสามารถรับรู้ได้ในขณะนี้ และไม่ได้หมายความว่าจะสามารถรับรู้การโต้ตอบทุกประเภทได้
* 19 ไม่ได้ทำสำเร็จ 100% ในทุกสถานการณ์
* 20 แอพพลิเคชั่นและซอฟต์แวร์บางตัวต้องชำระเงินเพิ่มเติม ดาวน์โหลด หรือลงทะเบียนเพื่อใช้งาน ฟังก์ชั่นใหม่จะได้รับจากการอัพเกรด OTA ในอนาคต
* 21 ภาพด้านบนใช้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น ฟังก์ชันข้างต้นจะใช้งานผ่านการอัปเกรด OTA ที่ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์เฉพาะที่ดำเนินการโดย OTA และอาจแตกต่างกันในแต่ละเวอร์ชัน หรือความสามารถใน Support ของนักพัฒนา Xpeng Motors ไม่รับประกันว่าการ Support ของซอฟต์แวร์แต่ละรายการจะให้ใช้งานอย่างถาวร และบางแอปพลิเคชันจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการรับส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายในอนาคต

* 22 การทำให้ฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องใช้งานได้นั้นต้องการการสนับสนุน และการโต้ตอบของอุปกรณ์ที่จำเป็น ไม่สามารถใช้งานได้สำเร็จโดยไม่มีอุปกรณ์ที่จำเป็น ในทุกสถานการณ์
* 23 ต้องใช้กับโทรศัพท์รุ่นที่มีระบบปฏิบัติการและบลูทูธที่สนับสนุนการใช้งาน คีย์การ์ด NFC ไม่ใช่มาตรฐานในทุกระบบ และรองรับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ Xiaomi บางรุ่นเท่านั้น และไม่สามารถปรับให้เข้ากับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นได้ แตกต่างเล็กน้อยจากระบบการเข้าแบบไม่ใช้กุญแจ โปรดดูคู่มือผู้ใช้ยานพาหนะสำหรับรายละเอียดและการใช้งาน ฟังก์ชันการปลดล็อกข้างต้นอาจไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากปัจจัยต่างๆ เช่น การระบุโทรศัพท์มือถือ และสัญญาณรบกวนซึ่งเป็นเรื่องปกติ สำหรับการอัปเดตรุ่นที่รองรับถัดไป โปรดอ่านคู่มือผู้ใช้ และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Xpeng Motors
* 24 Dynaudio ไม่ใช่การปรับแต่งมาตรฐานสำหรับทุกเวอร์ชัน สำหรับการปรับแต่งเสียง และปริมาณที่เฉพาะเจาะจงโปรดดูตารางข้อมูลจำเพาะ
* 25 ต้องใช้ฟังก์ชั่นนี้ผ่านการอัพเกรด OTA หรือผ่านการปรับ Dynaudio และเทคโนโลยีเสียง Dynaudio เพื่อคืนค่าเอฟเฟกต์การบันทึกต้นฉบับให้ดีที่สุด ผลกระทบที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล เนื่องจากความแตกต่างและความอ่อนไหวของประสบการณ์ส่วนตัว
* 26 เบาะหนัง Nappa ไม่ใช่แบบมาตรฐานสำหรับทุกรุ่น โปรดดูตารางข้อมูลจำเพาะ

* 27 ข้อมูลอ้างอิงจากการทดสอบของ Xpeng Lab และไม่ใช่มาตรฐานสำหรับทุกเวอร์ชัน สำหรับพารามิเตอร์เฉพาะโปรดดูตารางข้อมูลจำเพาะ
* 28 โปรดใส่ใจกับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ของระบบเมื่อขับขี่ และใส่ใจกับความซับซ้อนของสภาพถนน ถนนที่มีฝนตกหิมะตก และถนนเปียกอื่น ๆ จะส่งผลต่อประสิทธิภาพการเบรกอย่างมาก อาจไม่สามารถเบรกได้สำเร็จในทุกสถานการณ์ โปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง ห้ามเร่งโดยเด็ดขาด
* 29 ระยะทางในทุกพื้นที่ต่ำกว่า 700 กม. ซึ่งน้อยกว่าระยะที่ทำได้ของ Xpeng P7 รุ่น Endurance 706KM อย่างไรก็ตามในกระบวนการขับขี่จริง สภาพถนนที่แตกต่าง พฤติกรรมการขับขี่ ฯลฯ จะทำให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่แตกต่างกัน ซึ่งไม่สามารถทำระยะทางได้ในทุกสถานการณ์
* 30 ข้อมูลนี้มาจากการทดสอบของ Xpeng Lab ซึ่งลงวันที่ 12 มีนาคม 2020
* 31 การทดสอบน้ำของก้อนแบตเตอรี่ถูกดำเนินการเพื่อจุดประสงค์ด้านความปลอดภัยของแบตเตอรี่โดย Xpeng Motors ไม่ใช่จำลองขึ้นโดยลูกค้า
* 32 Xpeng Motors เป็นบริษัทรถยนต์รายแรกที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของพันธมิตร IIFAA และได้ร่วมกันพัฒนาและออกมาตรฐานความปลอดภัยกุญแจรถยนต์แบบดิจิทัล